Bảng giá Đèn trần ánh sao, trần vũ trụ Galaxy dùng sợi quang nhân tạo dẫn sáng BKGK2X

1.750.000

  Trần sao được thi công trên chất liệu tấm trần căng bóng gương đã được hoàn thiện.  Được tạo nên chủ yếu từ sợi quang phát sáng và nguồn p...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần sao nhân tạo sợi quang
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trần sao được thi công trên chất liệu tấm trần căng bóng gương đã được hoàn thiện. Được tạo nên chủ yếu từ sợi quang phát sáng và nguồn phát sợi quang chuyên dụng.

Remote giúp thao tác tắt mở hoặc điều chỉnh hiệu ứng được thực hiện dễ dàng từ khoảng cách xa
Tạo hình săng băng, sao chổi, chòm sao cung hoàng đạo, trăng khuyết – trăng tròn theo yêu cầu của gia chủ
Hiệu ứng một màu, đổi màu, trộn màu, lấp lánh nhiều chế độ tạo chiều sâu mang lại cảm giác đang đứng giữa bầu trời ngàn sao cao vút với hàng ngàn điểm sao đang lấp lánh không ngừng.



















CẤU TẠO TRẦN SAO

  1.1 Màng căng 

    Trần sao sử dụng lớp màng căng ponivinyl clorua có độ đàn hồi cực cao, có khả năng chịu lực 400kg/m2. 

    Màng căng có thể sử dụng loại màng mờ, màng bóng hoặc màng in họa tiết. Họa tiết thường được sử dụng là bầu trời, vũ trụ để kết hợp cùng sợi quang tạo nên bầu      trời sao sinh động, đặc sắc.

   1.2 Khung xương nhôm định hình 

   Khung xương nhôm được bắn xung quanh để căng màng.

   1.3 Sợi quang 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được trang bị đầy đủ trang thiết máy móc hiện đại, Vecta tự tin là đơn vị thiết kế, lắp đặt trần sao nhân tạo hàng đầu tại TPHCM. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường đều nhận được nhiều phẩn hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.





Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự