Trần Sao Nhân Tạo Fiber Optic RGB 7X đổi màu

1.900.000 1.499.000

  Trần sao nhân tạo   hay còn được gọi là  trần ánh sao   dường như còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với nhiều gia chủ. Đấy là xu hướng t...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần sao nhân tạo sợi quang
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trần sao nhân tạo hay còn được gọi là trần ánh sao dường như còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với nhiều gia chủ. Đấy là xu hướng thiết kế mới được du nhập từ châu Âu về Việt Nam từ khoảng cuối 2019 đến nay. Đây có thể coi là một phong cách trang trí rất được ưa chuộng. Được nhận định sẽ phát triển trên thị trường trang trí nội thất trong thời gian tới.

Trần sao nhân tạo được kết hợp khéo léo với hệ thống đèn sợi quang và tấm trần xuyên sáng tạo ra các hiệu ứng tuyệt vời như sao băng, nhấp nháy, đổi màu.. Ánh sáng từ những đèn sợi quang vào ban đêm sẽ trở nên thật nổi bật và tạo nên một bầu trời sao lung linh huyền ảo. Vì vậy không có gì khó hiểu khi các kiến trúc sư luôn muốn đem hình ảnh đó vào công trình của mình.





Mang cả bầu trời đầy sao về không gian của bạn nhờ trần sao nhân tạo

Trần sao nhân tạo là phiên bản trần sao kết hợp với kỹ thuật vẽ, trang trí khắc họa nên một bức tranh khung cảnh vũ trụ thực sự. Với bầu trời sao nhân tạo sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đứng giữa thiên nhiên, giữa đất trời rộng mở. Không những thế nó còn làm cho không gian trở nên thông thoáng hơn. Những bê tông, măng trần thô cứng biến mất, thay vào đó là một không gian lãng mạn và hết sức độc đáo, đầy ấn tượng.

Trang trí trần sao nhân tạo là dạng trang trí mô phỏng lại bầu trời sao ban đêm. Với đầy đủ các tạo hình như mặt trăng, dải ngân hà, sao băng, tạo hình các chòm sao cung hoàng đạo,…. Chưa hết, trần sao nhân tạo còn có các hiệu ứng như đổi màu, lấp lánh, nhấp nháy. Với hàng trăm hàng ngàn điểm sao lớn nhỏ thi nhau lấp lánh đổi màu, không gian căn phòng nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng vô cùng.






Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự