Trần sao nhân tạo sợi quang BK212

1.750.000

  Trần sao nhân tạo  với hàng trăm, hàng nghìn điểm sao lấp lánh được làm từ những sợi quang trần truyền dẫn ánh sáng nhiều màu sắc (tuỳ chọ...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần sao nhân tạo sợi quang
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trần sao nhân tạo  với hàng trăm, hàng nghìn điểm sao lấp lánh được làm từ những sợi quang trần truyền dẫn ánh sáng nhiều màu sắc (tuỳ chọn) tới vị trí mong muốn, mô tả điểm sao xa gần, nhỏ to, lấp lánh trên bầu trời.Đem lại một không gian lãng mạn, ấm ấp, những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Với thiết kế độc đáo của trần ánh sao, ngôi nhà cũng như không gian phòng ngủ của bạn sẽ lung linh, huyền ảo hơn,  giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.




Ý tưởng mang cả bầu trời sao vào phòng ngủ được Fiber Decor thực hiện một cách thật dễ dàng. Tính độc đáo của trần sao là các hiệu ứng sao không thực hiện bằng phương pháp in ấn mà được xuất phát từ một nguồn sáng kết hợp với các sợi quang dẫn sáng, đôi khi là đèn led. Các hiệu ứng nhấp nháy thay đổi màu sắc được thực hiện bởi nguồn sáng. Với sợi quang phát sáng và nguồn đèn sợi quang chuyên dụng, chỉ trong thời gian ngắn, đội ngũ thi công lành nghề của Vecta sẽ khiến bạn bất ngờ với không gian phòng ngủ hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Điểm mạnh của trần sao nhân tạo đó là sự tinh tế, nổi bậc được tạo ra bởi hàng nghìn ánh đèn lấp lãnh, những ánh đèn này có thể tạo thành nhiều hình ảnh khác nhau như: mặt trăng, ngôi sao, bầu trời, vũ trụ, biển cả, dải ngân hà... khiến cho bạn cảm giác như mình đang đứng giữa thiên nhiên, đất trời mênh mông. 







Trần sao xuyên sáng là một loại trần trang trí độc đáo. Bằng cách sử dụng bề mặt trần với tấm căng bóng kết hợp cùng những sợi quang phát sáng tạo nên hình ảnh tương tự bầu trời đêm đầy sao hết sức ấn tượng và độc đáo. Hiện nay trần sao được sử dụng rộng rãi cho các không gian như Sảnh khách sạn, phòng tiệc, phòng hát, phòng gym và dancing. trần phòng ngủ, hay những không gian yêu cầu sự khác biệt, sáng tạo như rạp chiếu phim hay nhưng không gian cho sự giải trí cao cấp. 





Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự