Tranh dán trần xuyên sáng 3D in UV đa dạng kiểu (mây trời, hoa lá, chim chóc, cây cối, rừng cây...) khổ 3.2m

1.150.000

  Vật liệu trần xuyên sáng là một loại polymer bán trong suốt cho phép lượng ánh sáng đi qua một phần, đồng thời khuếch tán ánh sáng một các...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: TRẦN XUYÊN SÁNG 3D
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Vật liệu trần xuyên sáng là một loại polymer bán trong suốt cho phép lượng ánh sáng đi qua một phần, đồng thời khuếch tán ánh sáng một cách đồng nhất. Trong thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp việc sử dùng trần xuyên sáng có thể tạo được nhiều hình dáng độc dáo và màu sắc đa dạng.

Ánh sáng được xuyên qua và tán đều giúp bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài sử dụng cho trần, bạn có thể sử dụng  để che phủ các bức tường bằng những tấm treo trang trí. Đặc biệt hơn trần xuyên sáng có thể in thêm những hình ảnh hoặc hiệu ứng mầu sắc mà bạn muốn, để tạo nên những hình ảnh, họa tiết sống động để bạn có thể ứng dụng trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, showroom hoặc  tạo hình kiến trúc nghệ thuật...









Trọng lượng trần xuyên sáng rất nhẹ và được sản xuất theo bất kỳ hình dạng và kích thước nào, mỗi tấm trần đều được trang bị một “dải móc” để móc chắc chắng vào hệ xương khung viền một cách chắc chắn, hơn thế trần xuyên sáng còn có khả năng chống thấm nước, nấm mốc và chống cháy lan.
Trần xuyên sáng còn có tên gọi khác là trần căng, loại trần này hiện đang được nhiều đơn vị thi công nội thất sử dụng để góp phần tăng cường hiệu quả trang trí cho nội thất văn phòng hay phòng họp, trần sảnh lớn hoặc trong trần nhà phòng khách, phòng ngủ của bạn cũng rất phù hợp.
Trong quá trình thi công trần xuyên sáng, cần lắp đặt hệ thống đèn gắn trên trần trước sau đó mới tiến hành căng các tấm trần xuyên sáng phía dưới, chính điều này đã làm cho cả tấm trần sáng lên như một nguồn sáng chính cho toàn bộ căn phòng.























































Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự